Highlights ACENT‘s AMA x PlatON

Acent Vietnam
8 min readJan 24, 2022

--

Original Article: https://medium.com/acent-tech/highlights-of-acent-s-ama-interview-with-platon-world-7aa8706ca58e

Vào ngày 18 tháng 1 năm 2022, người sáng lập ACENT, Sean Kim, đã tham gia cuộc phỏng vấn ACENT x PlatON Ask-Me-Anything (AMA), nơi anh ấy trả lời một số câu hỏi thú vị từ những người theo dõi để tiết lộ kế hoạch và hướng đi trong tương lai của công ty cho năm nay và hơn thế nữa.

Dưới đây là một số snapshot của phần Q&A:

Câu hỏi 1: Tầm nhìn dài hạn của bạn đối với ngành công nghiệp blockchain là gì?

Sean (ACENT): Web 3 ứng dụng hiệu suất cao được cung cấp thông qua một dịch vụ metaverse. Bản thân thuật ngữ metaverse tự giải thích theo một nghĩa nào đó nhưng nó là một biểu hiện của thực tế của chúng ta. Và bạn biết rằng sản phẩm chính xác được thực hiện theo cách phi tập trung bằng cách trao quyền lực cho mọi người theo cách phân tán. Tôi nghĩ đó là kết luận trong vòng ba đến năm năm tới.

Tôi không nghĩ rằng sẽ có một dịch vụ metaverse đơn lẻ — sẽ có nhiều dịch vụ. Nhưng sẽ có một số lượng lớn trong số đó. Một số người trong số đó sẽ làm điều đó theo cách gần giống như thay thế internet và nó sẽ trở thành internet mới. Nó sẽ trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Bây giờ chúng ta phải làm điều đó theo cách trao quyền cho mọi người và đó sẽ là chiến thắng mà sẽ là trò chơi mà chúng ta chơi.

Vì vậy, trong tâm trí tôi, tôi gọi đó là Web 4. Đây là một trải nghiệm nhập vai hơn, nơi bộ não của bạn có một sự thay đổi mới về cách bạn nhận thức thực tế. Các mô hình rất tiện lợi thực sự thiết thực và thực tế hơn sắp ra mắt. Họ đã ở đây thực sự. Một số mô hình trong số này, nếu bạn truy cập, chẳng hạn như Indiegogo hoặc một cái gì đó bạn biết như các trang web và dịch vụ tài trợ dự án nhỏ, bạn sẽ tìm thấy chúng. Vì vậy, đó là nơi chúng tôi sẽ đến. Các ứng dụng hiệu suất cao và phân quyền của Metaverse Web 3 — đó là điều mà tôi nghĩ đến mọi người. Trở lại với bạn.

Tia (host): Cảm ơn bạn. Đó là một quan điểm tốt về Web 4.

Câu hỏi 2: Chúng tôi mong đợi loại dApp ACENT nào trong tương lai ngắn sau khi khởi chạy Mainnet?

Sean (ACENT): Được rồi. Vì vậy, ứng dụng đầu tiên mà chúng tôi muốn thúc đẩy và hỗ trợ là dAppstore. Bởi vì khi chúng tôi hỗ trợ nó thông qua công nghệ ODIN, nó sẽ không chỉ là một trang web — nó sẽ giống như khía cạnh front-end của một thứ như Steam. Nhưng cuối cùng, chúng tôi sẽ cho phép máy tính của bạn sử dụng toàn bộ sức mạnh của máy để máy tính sẽ không chỉ nằm trong giới hạn của những gì trình duyệt có thể biểu đạt. Trên thực tế, bạn biết rằng chúng tôi đang lên ý tưởng và chúng tôi có kiến ​​trúc để đưa trình duyệt vào bên trong dịch vụ metaverse và đó là cách chúng tôi sẽ thực hiện.

Vì vậy, ứng dụng đầu tiên mà chúng tôi muốn đẩy mạnh là hỗ trợ dAppstore và cho phép ACENT trở thành một loại tiền tệ tiêu chuẩn trong hệ sinh thái này. Và sau đó sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn như thực sự sớm. Vì vậy, điều đó rất thú vị và điều đó sẽ gia tăng giá trị cho tất cả các hệ sinh thái, tất cả các chuỗi mà bạn biết.

Câu hỏi 3: Đa số các nhà đầu tư tập trung vào giá của token trong ngắn hạn thay vì tìm hiểu trường hợp sử dụng giá trị thực của dự án. Xin ông cho biết lợi ích mà nhà đầu tư nắm giữ trong dài hạn?

Sean (ACENT): Được rồi, chúng tôi có một hệ thống phần thưởng cụ thể. Sẽ có một bản phát hành tokenomics 2.0 của chúng tôi. Tôi rất vui mừng về điều này vì nó sẽ mang lại hiểu biết sâu sắc hơn nhiều vì các yếu tố mã thông báo của chúng tôi đã mở rộng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ đến mức không có thời gian để tiết lộ thông tin tiếp thị vì chúng tôi tập trung hơn vào phát triển. Và sau đó, bạn sẽ thấy tập trung vào hệ thống cam kết ở đó và bạn sẽ thấy thêm chi tiết về cách chủ sở hữu ACENT thực sự có thể sử dụng siêu tiền tệ của chúng tôi để đạt được lợi ích bằng cách cam kết nó vào các sản phẩm của chúng tôi. Đó là một giá trị rất độc đáo và chúng tôi sẽ phát hành cảnh quay động cơ thực tế đang hoạt động và chúng tôi sẽ bắt đầu phát hành tài liệu này khá thường xuyên.

Câu hỏi 4: Ưu điểm của việc sử dụng nền tảng của bạn là gì và nó có thân thiện với những người mới bắt đầu như tôi không? Ngoài ra điều gì là quan trọng nhất và ưu tiên tiếp theo của bạn? Bạn có đủ tiền và một cộng đồng lớn mạnh để đạt được mục tiêu không?

Sean (ACENT): Câu trả lời ngắn gọn cho điều đó — chúng tôi có đủ nguồn lực và đối tác và chúng tôi đang tiến triển với lịch trình và thời gian kinh doanh được thiết kế rất cụ thể. Chúng tôi cũng luôn theo dõi thị trường đồng thời vì vậy đây là một trò chơi rất chiến lược mà chúng tôi đang chơi. Vì vậy nó đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn từ phía cộng đồng. Chúng tôi có đủ cơ sở hạ tầng để kích thích và xây dựng động lực hơn nữa. Vì vậy, đó là chúng tôi đang an toàn ở khía cạnh đó, vì vậy chúng tôi đang thư giãn và chỉ làm việc chăm chỉ vào lúc này.

Đối với người mới bắt đầu, bạn biết cuối cùng ở điểm mà chúng tôi đạt được động lực thông qua các dịch vụ mới của mình với tokenomics 2.0 được phát hành và thực tế trong trò chơi. Tôi xin lỗi vì tôi gọi nó là trong dịch vụ vì đây không phải là một trò chơi mà là khía cạnh metaverse này và tích hợp Web3 vào nó — những khái niệm mà bạn biết này yêu cầu một giao diện rất thân thiện với người dùng như Playstore / Appstore, loại này của giao diện người dùng. Chúng rất thân thiện và bạn không cần phải giáo dục chúng để sử dụng chúng. Bạn không cần một hướng dẫn. Vì vậy, tôi đề nghị các bạn thực sự để mắt đến dAppstore vì đó là dApps đầu tiên mà chúng tôi hỗ trợ và cho phép nó khởi chạy các ứng dụng metaverse của chúng tôi thông qua đó, chạy trên lớp cơ sở hạ tầng của chuỗi ACENT như chuỗi chính. Vì vậy, nhìn vào đó, bạn sẽ thấy rằng nó rất dễ dàng và thân thiện với đôi mắt của bạn, điều mà bạn đã quen thuộc. Đó là nơi để đi cho những người mới bắt đầu tuyệt đối.

Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng liền mạch để bạn không cần phải nghiên cứu, học tập hoặc đọc sách để sử dụng các ứng dụng blockchain. Trở lại với bạn. Cảm ơn bạn.

Câu hỏi 5: Bạn có kế hoạch “mua lại” hoặc đốt mã thông báo để tăng tính bảo mật hoặc tăng giá trị mã thông báo và thu hút nhà đầu tư đổi lại không?

Sean (ACENT): Thử nghiệm mà chúng tôi đang thực hiện ngay bây giờ, kiến ​​trúc được thiết kế để đốt cháy 15% nitro — vì vậy chúng tôi không gọi nó là khí mà chúng tôi gọi nó là nitro. 15% phí được trả để duy trì chuỗi sẽ bị đốt cháy và đó là từ lớp kiến ​​trúc. Vì vậy, đúng vậy, chúng tôi có một cơ chế ghi đĩa mặc định và chúng tôi hy vọng rằng điều này có thể kịp thời làm tăng giá trị bằng cách giảm lượng lưu thông, đồng thời với lao động và dịch vụ thực tế và sản phẩm mà chúng tôi muốn tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực đó. Bởi vì nếu bạn đang đốt cháy mà không có các sản phẩm thực tế thân thiện với người dùng mà người dùng không sử dụng chuỗi khối có thể cảm thấy thích thú khi chỉ nhìn lướt qua, thì bạn biết rằng việc đốt cháy thẩm mỹ này không có ý nghĩa đối với chúng tôi. Vì vậy, chúng ta cần một cái gì đó để họ có thể cài đặt và cảm nhận phần mềm, trải nghiệm ngay mà không cần tìm hiểu kỹ thuật bên nào. Đó là nơi chúng tôi tập trung và đó là nơi kiến ​​trúc đốt cháy có ý nghĩa. Trở lại với bạn.

Tia (người dẫn chương trình): Cảm ơn bạn. Được rồi, tất cả các câu hỏi đã được trả lời cho cộng đồng và cảm ơn bạn đã chia sẻ và có điều gì mà các bạn muốn nói với cộng đồng của chúng tôi không?

Sean (ACENT): Tôi muốn nói rằng tôi rất hào hứng với PlatON. Và bạn biết đấy, tôi rất vui khi có mặt ở đây và tôi thực sự tôn trọng quan điểm của James. Tôi cảm thấy rất vui khi bạn biết rằng tôi có thể chia sẻ loại triết lý này vì nó là thứ cực kỳ không cần thiết trong xã hội của chúng ta. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc cùng nhau, tạo ra nhiều giá trị hơn. Vì vậy, trong thời gian chúng tôi phát hành các dịch vụ này, bạn biết đấy, tôi sẽ làm việc tích cực hơn với nhóm của chúng tôi để giao tiếp nhiều hơn và thực sự cùng nhau xây dựng một điều gì đó đẹp đẽ mà bạn biết. Vì vậy, tôi thực sự đánh giá cao cộng đồng đã cho tôi cơ hội chia sẻ thông tin này với các bạn. Đó là những gì tôi muốn nói. Cảm ơn bạn.

Hãy theo dõi kênh của chúng tôi và thiết lập thông báo để luôn cập nhật những tin tức mới nhất!

Bạn cũng có thể xem các đối tác của chúng tôi:

  • Your Earth : Metaverse Application on the Acent blockchain made with Unreal Engine
  • Dapp Arcade : Retro Arcade-style play-to-earn dapp
  • dAppstore : dApp marketplace

Bạn muốn có trải nghiệm thực tế về công nghệ Web 3.0 và môi trường sống dựa trên phần thưởng của nó?

Tải xuống Trình duyệt Osiris!

--

--

Acent Vietnam

Acentcung cấp dịch vụ Internet lấy người dùng làm trung tâm bằng cách thiết lập một nền kinh tế dựa trên token kết hợp trình duyệt Web 3.0 dựa trên Blockchain