CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỘNG ĐỒNG ACENT VIỆT NAM

Acent Vietnam
2 min readSep 18, 2021

--

ACENT — Designed for Mass Adoption. Tại Acent, chúng tôi cung cấp dịch vụ Internet lấy người dùng làm trung tâm bằng cách thiết lập một nền kinh tế dựa trên token kết hợp với trình duyệt Web 3.0 và một ví token của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại trải nghiệm Blockchain và Web 3.0 tới tất cả người dùng một cách dễ dàng và liền mạch mà không yêu cầu các kiến thức nền về Blockchain.

Chúng tôi đã phát triển và cung cấp một hệ sinh thái đa dạng bao gồm trình duyệt Web 3.0 Osiris Browser được tích hợp Osiris Multi-Wallet, các ứng dụng dApps và GameFi trên dAppstore và dApp Arcade, nền tảng tài chính Osiris DeFi và hệ thống quảng cáo trả tiền Liberty Ads, cuối cùng là một trung tâm kiến trúc OCEAN cho swapping và các giao dịch tiền điện tử khác. Tất cả để mang lại một trải nghiệm toàn diện và xuyên suốt trong thế giới Blockchain & Web 3.0 tới tất cả người dùng.

Trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi tại:

  • Osiris Browser for Web 3.0: ACENT sử dụng công nghệ Web 3.0 của Osiris Browser để cung cấp cho người dùng trải nghiệm liền mạch mà không yêu cầu kiến thức về blockchain trước đó.
  • dAppstore — Play to Earn: Nền tảng các ứng dụng dApp, DeFi, NFT được chúng tôi tối ưu hoá trong hệ sinh thái của mình, mang lại những trải nghiệm tổng thể và thú vị.
  • dAppArcade: Các trò chơi arcade trên Blockchain sử dụng công nghệ Web 3.0 thông qua giao thức trên nền tảng dAppstore để mang lại phần thưởng cho bạn cùng trải nghiệm chơi game cổ điển

Kết nối với chúng tôi tại:

--

--

Acent Vietnam

Acentcung cấp dịch vụ Internet lấy người dùng làm trung tâm bằng cách thiết lập một nền kinh tế dựa trên token kết hợp trình duyệt Web 3.0 dựa trên Blockchain