ACENT Mainnet trở nên lớn hơn và tốt hơn!!!

Acent Vietnam
3 min readDec 31, 2021

--

Acent Tech

Năm mới 2022 đến rồi !!
Nhóm Acent đã đạt được những cột mốc quan trọng trong quá trình theo đuổi tầm nhìn của chúng tôi. Dưới đây là bản tóm tắt về những gì chúng tôi đã đạt được và mọi thứ chúng tôi sẵn có để dành cho bạn vào năm 2022!

2022 Acent Tech Roadmap

Và chúng tôi biết rằng bạn rất vui mừng với sự chuẩn bị khởi chạy của Acent Mainnet như lộ trình chúng tôi đã hứa trong năm nay.

Nhóm Acent vui mừng thông báo với bạn rằng chúng tôi đang mở rộng kiến trúc của Acent Mainnet để hiển thị tốt hơn các tính năng liên quan đến metaverse. Do đó, chúng tôi đang dời ngày phát hành mục tiêu của Acent Mainnet vào quý 1 năm 2022.

Dưới đây là một số cải tiến tuyệt vời mà chúng tôi đang thực hiện trên Acent Mainnet:

  • Acent tích hợp với các ứng dụng Metaverse

Metaverse yêu cầu các nền tảng hiệu suất cao có khả năng hiển thị các ứng dụng có độ phân giải cao và thời gian thực nhằm kết hợp nhuần nhuyễn giữa thực tế với thế giới ảo.

Về vấn đề này, chúng tôi đang làm việc suốt ngày đêm để làm cho hệ sinh thái Acent tương thích với các dự án Unreal Engine 5 thông qua việc tích hợp ứng dụng Osiris Desktop Interface (ODIN) vào trình duyệt Osiris.

Kiến trúc ODIN sẽ cho phép người dùng truy cập và thưởng thức các trò chơi metaverse có độ phân giải cao với yêu cầu máy tính khiêm tốn và miễn là máy tính có thể đáp ứng Osiris Web Browser 3.0.

  • Tích hợp Acent Mainnet với Osiris metawallet

Trải nghiệm phần thưởng mã thông báo ACE trực tiếp trong Osiris metawallet!!! Chúng tôi đang trong quá trình tích hợp Acent Mainnet với Osiris metawallet để người dùng có thể tận hưởng các giao dịch tiền điện tử liền mạch khi họ chơi các trò chơi metaverse yêu thích của họ.

  • Nghiên cứu sâu hơn và thử nghiệm các tính năng cải tiến TPS ( transfer per second).

Độ trễ trong các giao dịch và trao đổi tiền điện tử là một trong những rào cản dễ nhận biết trong nền kinh tế token của metaverse. Nhóm chuyên gia blockchain của Acent đang thử nghiệm các khả năng khác nhau của Acent Mainnet để tăng TPS trong mạng của mình để xử lý và xác nhận một giao dịch hoặc trao đổi.

Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ mở Acent Testnet, Test Acent Faucet và Acent Scan vào giữa tháng 1 cho cộng đồng trước khi phát hành mainnet.

Hãy theo dõi để biết thêm các thông tin mới nhất!

Để biết thêm về công nghệ blockchain Acent, hãy truy cập trang web của chúng tôi hoặc theo dõi chúng tôi trên cộng đồng đang phát triển trên Twitter, Telegram,Facebook Page!

Tin tốt! Ace token đang được niêm yết trên KucoinGate.io!!!

Bạn cũng có thể xem qua các đối tác của chúng tôi:

  • Your Earth: Ứng dụng Metaverse trên chuỗi khối Acent được tạo bằng Unreal Engine
  • Dapp Arcade: Chơi để kiếm tiền theo phong cách Retro Arcade
  • dAppstore: dApp marketplace

--

--

Acent Vietnam

Acentcung cấp dịch vụ Internet lấy người dùng làm trung tâm bằng cách thiết lập một nền kinh tế dựa trên token kết hợp trình duyệt Web 3.0 dựa trên Blockchain